CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

  • Freeship nội thành TP.HCM  đối với tất cả các đơn hàng

Khu vực tỉnh – thành khác:

  • HOUSE'S hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến tất cả các tỉnh, thành phố trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam
  • Phí vận chuyển: theo yêu cầu của nhà xe/bưu điện giao đến khu vực đó

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều khoản áp dụng bảo hành

  • Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho HOUSE’S 
  • HOUSE’S sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế sản phẩm cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc. Toàn bộ chi phí sửa chữa thay thế như chi phí sản xuất, vật tư, đóng gói sẽ do bên HOUSE’S  trang trải
  • Vận chuyển, đi lại của cán bộ kỹ thuật sẽ do khách hàng chi trả
  • Khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của HOUSE’S, HOUSE’S có quyền đề nghị chi phí bổ sung hoặc từ chối bảo hành
  • Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Eurogold, Hettich, Garris…), khách hàng giữ kĩ phiếu bảo hành của nhà cung cấp đó để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng theo quy định nếu có trường hợp không hay xảy ra. Sau khi nghiệm thu, HOUSE’S sẽ chuyển giao toàn bộ phiếu bảo hành cho khách hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp khi cần thiết

Thời gian bảo hành:

  • 6 tháng kể từ ngày nghiệm thu

Phạm vi bảo hành:

  • Bảo hành lỗi do sai sót trong quá trình sản xuất của HOUSE’S 
  • Bảo hành những lỗi thuộc về sai sót của sản phẩm tróc sơn, gỗ nứt, lưới hở, bong tróc, lỗi ghép mí lưới không đều, chân tủ bị lỏng, sút ốc vít

Quy trình bảo hành:

  • Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm cần bảo hành
  • Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng
  • Tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng
  • Trao đổi và thống nhất thời gian bảo hành với khách hàng
  • Bảo hành và bàn giao sản phẩm khi hoàn thiện xong

Điều khoản không áp dụng bảo hành

  • HOUSE’S  không hỗ trợ bảo hành với những lỗi do người sử dụng hoặc bên thứ ba cố tình gây hỏng
  • Hư hại xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như bị thiên tai, bão lụt, hỏa hoạn, động đất ...
  • Chứa hàng hoá quá tải vượt mức cho phép của sản phẩm
  • Những hao mòn của tự nhiên trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành của đơn vị thứ 3 (Hafele, Eurogold, Hettich, Garris…)

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav